Wednesday, December 16, 2015

daiLY.






































Eto ang pictures ng mga nangyari ng nakaraang araw. Gagawin ko ang ganitong klase ng blog post evey once in a while, para naman na-a-update ko pa din ang blog ko na ito. Hehehe.

P1 : Took a picture of the road situation in Tagaytay. Zero. Hassle magdrive, sobrang lamig pero hindi ako nagrereklamo. Mahal ko pa din ang Tagaytay.

P2 : Wine, because wine not? *wink wink*

P3 : Reposted a picture I took back in Mindoro. Nakakalungkot ang nangyari sa Mindoro during Bagyong Nona and my heart aches for everyone I got to know back there.

P4 : Enchanted Kingdom with le familia. First gala with my sister. Ang bilis ko na mahilo, di ko manlang na-enjoy ang mga rides at ni hindi ko nagala ang buong EK. Wwwhhhyyyy?!!! Tumatanda na ako.

P5 : Toasted, not fried!!!

P6 : Rain started that day after ilang months na walang ulan. Sa totoo lang ayoko ng umuulan, lalo na kapag may mga lakad at kailangang magdrive. Mas masarap magstay sa bahay at humigop ng mainit na kape.

P7 : First ride sa EK. Feeling ko eto ang reason kung bakit ang bilis kong nahilo. Ayoko talaga kasi ng rides na pa-ikot-ikot.

P8 : Sensations. Asked my sister to buy a lot at bitbitin nya pauwi. Paborito ko 'to e!!!

P9 : Nagpachange oil ng sasakyan. Gastos pero ayos na din, para di masiraan at mapadami ang gastos. Diba? Salamat PETRON Tagaytay for always taking care of my Baby Joonattan.

P10 : There's a rainbow always after the rain. Tour around Tagaytay kasi may guest kami. Saw this beautiful rainbow while walking around Picnic Grove. Iba talaga ang naiidulot ng kagandahan ng kalikasan lalo pa't may bahaghari.

P11 : Lutong bahay beats eveything else.

P12 : Korean late lunch date. Matagal tagal din kaming hindi nagkita-kita at nag-enjoy ako kahit di kami masyadong nagtagal na magkakasama. Namimiss ko yung dating samahan.



with love,
Lily.

No comments:

Post a Comment