Tuesday, December 29, 2015

daiLY.



I am back with another daiLY post.

P1 : Picture taken by my super adorable nephew, Baby Aldrin. Nagreready kami papuntang Mabini, Batangas, nagkukulitan and all, nagpipicture na pala sya. Posted it because I do think I look great. Heehee.

P2 : View from our room sa Sea Spring Resort in Mabini, Batangas. Spent 2 days there. Sulit lahat ng pagod sa pagdrive for almost 4 hours at puyat. Will never say no to family trip like this one.

P3 : Selfie. Period.

P4 : First time ko nakarating sa Aguinaldo Shrine/Bahay ni Aguinaldo. Namangha ako sa ganda ng bahay nya. #HouseGoal, kung meron mang ganun.

P5 : Selfie....

P6 : Nagpunta kami sa SM kasama ang mga pamangkin ko kasi gusto ni Ate na ipalinis ang mga ngipin nila. Ang cute lang ni Baby Aldrin, tawa lang sya ng tawa the whole time na bina-brush ng Dentist ang ngipin nya. At nakapag "pogi" pose pa nga sya.

P7 : Nagpunta din kami sa S&R para bilhin yung gustong dryer ni Ate. Nakakita ako ng Ring Pop (yes, paborito kong candy, simula nung bigyan ako ni Sheryl!!!) at di nyo maiimagine kung gaano ako nagalak nun.

P8 : Selfie. Dahil di ko alam kung anong sasabihin bukod dun. GGSS, maybe.

P9 : Samgyupsal Monday is Ivann and I's new thing!!!


with love,
Lily Jeciel.

No comments:

Post a Comment